Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
02113.863 204

Chiến lược phát triển hợp tác quốc tế và hội nhập quốc tế - tầm nhìn đến năm 2030

1. Trong giai đoàn từ nay đến năm 2025
Nhà trường tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác mới, hội nhập sâu vào một số đối tác đã có từ trước như liên kết đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên ra nhiều nước ngoài Trung Quốc như trao đổi sinh viên với Trường Đại học Kiến Quốc, Đài Loan, Trường ĐH Tôn Trung Sơn, Đài Loan, .... Tiếp tục tiếp nhận các chuyên gia nuớc ngoài là các tình nguyện viên nghiên cứu, giảng dạy tại trường như đã và đang thực hiện. Phấn đấu nguồn giảng viên nươc ngoài duy trì hàng năm đảm bảo cho việc sinh viên, học viên, giảng viên được học trực tiếp học tập, nghiên cứu khoa học với giảng viên bản xứ.

2. Mục tiêu đến năm 2030
Nhà trường tiếp nhận nhiều sinh viên nước ngoài đến học tập và nghiên cứu tại trường, phấn đấu số lượng sinh viên Lào, Campuchia sang học dài hạn tại trường còn sinh viên từ Trung Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ đến học tập, trao đổi ngắn hạn tại trường.
Khai thác nguồn liên kết từ các gảing viên nước ngoài đến công tác tại trường, huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp về hỗ trợ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.





Bài viết khác